Việc đảm bảo hệ thống Epicor ERP của bạn ở phiên bản mới nhất sẽ đem đến sự ổn định, hiệu năng tốt và giúp bạn khai thác các công nghệ, tính năng mới từ hệ thống. Epicor cung cấp lộ trình và mức độ hỗ trợ khác nhau cho các phiên bản khác nhau và khuyến cáo hệ thống của bạn luôn ở phiên bản mới nhất.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ nâng cấp Epicor ERP từ phiên bản cũ lên phiên bản mới nhất. Chúng tôi cũng đã chuyển đổi nhiều cơ sở dữ liệu lớn (hơn 300GB). Chúng tôi cũng có các máy chủ riêng để có thể hỗ trợ quá trình chuyển đổi/ nâng cấp một cách nhanh chóng. Chúng tôi đề xuất bạn nên nâng cấp lên Epicor 10 nếu bạn vẫn đang sử dụng Epicor 9
Lý Do Bạn Phải Nâng Cấp Phiên Bản Epicor ERP mới
Cải thiện hiệu suất là một trong những mục tiêu chính của phiên bản Epicor ERP. Sự phù hợp có thể được hiểu là tốc độ và hiệu quả mà các giao dịch được xử lý. Thử nghiệm nội bộ và phản hồi từ những người dùng đầu tiên đã cho thấy tốc độ giao dịch tăng đáng kể, đặc biệt là ở khối lượng cao hơn – ví dụ như thời gian phản hồi của máy chủ đối với các đơn đặt hàng với có 2000 người dùng đồng thời cho thấy sự cải thiện gấp mười lần. Nhưng hiệu suất có kích thước khác. Người dùng truy cập web Epicor có thể mong đợi trải nghiệm một sự cải thiện đáng kể về khả năng đáp ứng. Các quản trị viên CNTT sẽ khám phá các công cụ và bàn làm việc mới sẽ cải thiện đáng kể tốc độ cài đặt mới có thể được tạo ra và thực hiện nâng cấp. Những tiến bộ trong giao diện người dùng và các giải pháp mới như Epicor Social Enterprise giúp giảm các rào cản đối với việc áp dụng và tăng tốc độ giúp người dùng mới trở thành người dùng hiệu quả
Epicor ERP đã là chủ đề của chương trình phát hành có kiểm soát và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt nhất trong lịch sử của Epicor. Bản thử nghiệm hệ thống nội bộ và bản phát hành có kiểm soát cho phiên bản hiện tại đã hoạt động được hơn 10 tháng và sự tham gia cộng tác với các khách hàng của Epicor trên toàn thế giới. Trong quá trình phát triển phiên bản này, trọng tâm của chúng tôi là đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao nhất. Do đó, những tồn đọng yêu cầu thay đổi hệ thống (System Change Request) của chúng tôi ở mức thấp nhất trong nhiều năm và chúng tôi cam kết giữ nó ở mức này hoặc thấp hơn trong tương lai.
Cùng với hiệu suất, một trọng tâm lớn khác của phiên bản này là tăng cường chức năng cho khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và kinh doanh quốc tế. Xử lý sao kê ngân hàng, tích lũy hoãn lại, đánh giá lại tài sản, biểu đồ tài khoản toàn cầu, dữ liệu thống kê, nhiều ngân sách, đối chiếu AR, và nhiều hơn nữa về phía sản xuất như lập kế hoạch hợp đồng và lập kế hoạch đa công việc đều đánh dấu một bước tiến đáng kể trong khả năng của hệ thống để hỗ trợ khách hàng của Epicor và người dùng của họ ngày hôm nay và khi họ phát triển trong tương lai.
Các khách hàng hiện tại sẽ nhận thấy, sự giảm đáng kể về số lượng bộ phận chuyển động và tất cả các khách hàng nên đánh giá cao sự dễ sử dụng của một loạt các công cụ và giải pháp làm nền tảng cho việc hợp lý hóa nền tảng Epicor mới. Đáng chú ý nhất là Epicor ERP có tính năng tùy chọn trang chủ mới sôi động bằng cách sử dụng “live titles”, ngoài menu kiểu truyền thống như hiện tại. Trang chủ Epicor ERP có thể dễ dàng được cấu hình bởi mỗi người dùng để chứa nội dung như biểu mẫu được sử dụng thường xuyên, liên kết đến các ứng dụng khác, báo cáo và bảng điều khiển hoạt động cùng với luồng trực tiếp từ Epicor Social Enterprise.
Những trang chủ này cũng có thể được lưu và chia sẻ để cung cấp trang chủ dựa trên vai trò cho người dùng. Trong suốt ứng dụng, người dùng sẽ tìm thấy các tính năng mới như tìm kiếm dự đoán có thể định cấu hình và tìm kiếm menu. đã được đơn giản hóa và việc loại bỏ nhu cầu sao chép giúp đơn giản hóa rất nhiều việc triển khai và cấu hình của nhiều khía cạnh của báo cáo. Bây giờ được hỗ trợ bởi các công cụ hợp lý để quản lý việc triển khai và nâng cấp giúp việc cập nhật dễ dàng hơn đáng kể.
Sự mong đợi ngày càng tăng về tính di động đã dẫn đến áp lực phải hỗ trợ nhiều thiết bị trong toàn tổ chức. Điều này mang lại áp lực lên cơ sở hạ tầng CNTT và chính sách bảo mật. Epicor ERP được thiết kế để hợp lý hóa quy trình hỗ trợ “Bringour Own Device” (BYOD) từ khung cốt lõi của ERP. Bản phát hành mới nhất cung cấp một khung di động hoàn toàn mới sẽ thay đổi cách bạn truy cập và xem hệ thống. Việc truy cập web Epicor cũng đã được tái kiến trúc mang lại sự cải thiện đáng kể về hiệu suất. Chúng tôi cũng đã mở rộng phạm vi các giải pháp được thiết kế để truy cập trên thiết bị di động như quản lý thời gian và chi phí, dịch vụ tại hiện trường, Epicor Social và thương mại điện tử trên di động.
Sự bùng nổ trong các giải pháp mới tập trung vào sự hợp tác xã hội, đặc biệt là trong môi trường tiêu dùng đã dẫn đến những kỳ vọng trong môi trường kinh doanh. Các giải pháp điểm có sẵn, nhưng tại Epicor, chúng tôi tin rằng tiềm năng thực sự của sự hợp tác được cải thiện chỉ có thể được nhận ra bằng một cách tiếp cận gần gũi hơn.
Giải pháp của chúng tôi là kết hợp Epicor Social Enterprise (ESE) vào cốt lõi của Epicor ERP. ESE là một môi trường cộng tác xã hội mạnh mẽ, giữ cho Epicor ERP của bạn là trung tâm của các cuộc trò chuyện kinh doanh của bạn. Có sẵn trong một trình duyệt hoặc từ bên trong Epicor ERP, ESE có sẵn cho mọi nhân viên cho phép người dùng văn phòng không phải là ERP User tham gia trực tiếp vào việc cộng tác xung quanh các cuộc trò chuyện kinh doanh.
Tùy thuộc vào hoàn cảnh, các ví dụ có thể bao gồm việc cộng tác xung quanh dự án, sự cố của khách hàng, vấn đề chất lượng, thách thức mua sắm hoặc sự kiện lập kế hoạch. ESE thay đổi mối quan hệ của bạn với ERP, cho phép mọi người tham gia an toàn vào doanh nghiệp của bạn và tận dụng ERP để đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Cam kết xã hội trực tuyến làm giảm tần suất của các cuộc họp và cải thiện tốc độ ra quyết định, mang lại một mức độ hiệu quả kinh doanh mới. Các luồng hoạt động được sử dụng để theo dõi các thay đổi, cuộc hội thoại và các chủ đề thảo luận và có thể được truy cập trong trình duyệt hoặc trong ngữ cảnh của biểu mẫu ERP có liên quan. Epicor Enterprise Search cung cấp khả năng khai thác kiến thức được lưu giữ trên tất cả ERP của Epicor, bao gồm các luồng hoạt động ESE.
Chúng tôi hiểu sự gián đoạn (và cơ hội) nâng cấp có thể có trong một doanh nghiệp và đã làm việc để sắp xếp quá trình này càng nhiều càng tốt. Chúng tôi muốn mọi khách hàng Epicor để có thể di chuyển một cách càng dễ dàng càng tốt để tiếp cận với phiên bản mới nhất để tận hưởng vô số lợi ích từ việc cải tiến chất lượng và hiệu suất, khả năng mới và các giải pháp nâng cao. Chúng tôi đã xây dựng Epicor ERP cho sự thay đổi và đã tăng cường các công cụ như Solution Workbench để cho phép bạn đóng gói tất cả các bạn tùy chỉnh biểu mẫu, tùy chọn trình đơn, BAQs và định nghĩa dashboard. Bên cạnh đó, Epicor ERP có một trình theo dõi giải pháp nhúng để tổ chức và tài liệu thêm. Khi bạn chuyển sang Epicor ERP, bạn sẽ tìm thấy các công cụ bạn cần để giúp bạn tiếp tục cập nhật bản mới nhất.
Hệ thống ERP trước đây được triển khai gần như độc quyền tại các trung tâm dữ liệu địa phương. Ngày nay, có tất cả các loại chiến lược triển khai ERP, hệ thống ERP đơn hệ thống, ERP dựa trên đám mây, thuộc về vận hành ERP, ERP ngang hàng và ERP đa cấp. Epicor ERP được xây dựng trên Microsoft .NET®, Windows Communications Foundation và Microsoft ServiceBus, tất cả đều phối hợp với nhau để đảm bảo các phiên bản ERP có thể giao tiếp với nhau một cách đáng tin cậy với nhau và các ứng dụng khách trong các triển khai phân tán cục bộ hoặc rộng rãi. Epicor ERP cũng được chứng nhận để chạy trong môi trường ảo hóa bằng Microsoft Hyper-V® hoặc VMWare®, đây là một lý do khiến nó dễ dàng được triển khai cho các tài nguyên đám mây công cộng. Bạn có thể lưu trữ giải pháp cho chính mình trên các tài nguyên đám mây công cộng hoặc sử dụng trên cơ sở hạ tầng tiền đề. Ngay cả khi bản thân ERP được triển khai trên tiền đề, tài nguyên đám mây có thể hữu ích để quản lý sao lưu cơ sở dữ liệu, lưu trữ các hệ thống đồng hành như Epicor Commerce Connect hoặc thậm chí để khắc phục thảm họa.
Nhiều ngành công nghiệp đang hướng tới một mối quan hệ trực tiếp hơn với khách hàng cuối cùng của họ, và nhiều đối tác thương mại đòi hỏi một mối quan hệ trực tiếp, mật thiết hơn. Cổng thông tin và giải pháp thương mại điện tử truyền thống đã từng là một phần của danh mục đầu tư của Epicor, nhưng Epicor ERP đưa những thứ này lên một tầm cao mới mà doanh nghiệp yêu cầu ngày nay. Epicor ERP đã giới thiệu Epicor Commerce Connect (ECC) một môi trường cộng tác mạnh mẽ được cấu hình dễ dàng cho người tiêu dùng, khách hàng và nhà cung cấp. Được thiết kế để kết nối với hệ sinh thái Magento® nổi tiếng, ECC cung cấp một môi trường an toàn, phong phú để xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với khách hàng và nhà cung cấp, bao gồm khả năng tiếp xúc trực tiếp với cấu hình Epicor ERP cho người tiêu dùng và khách hàng.
Epicor ERP được xây dựng trên phiên bản mới nhất của kiến trúc kinh doanh sáng tạo của chúng tôi, Epicor ICE. Điểm nổi bật của các khả năng nâng cao trong các công cụ nhúng bao gồm một giao diện đồ họa mới cho công cụ dòng công việc BPM phổ biến, các khả năng mới đáng kể trong BAQ, bao gồm khả năng làm việc với các nguồn dữ liệu ngoài và các tính năng mới để đơn giản hóa quá trình tạo các truy vấn phức tạp chẳng hạn như các hàm đệ quy. Hơn nữa, Epicor ERP hoạt động trên một ngăn xếp Microsoft® thuần túy, mở ra thế giới phát triển trong nhà bằng cách sử dụng các kỹ năng kỹ thuật sẵn có và được áp dụng rộng rãi.
Bạn vẫn còn phân vân, hãy xem các Khách hàng nói gì về việc nâng cấp?
“Việc nâng cấp đã được thực hiện suông sẻ và chúng tôi đã tận dụng được các chức năng mới. Chúng tôi đặc biệt thích chức năng tìm kiếm mới mà cho phép chúng tôi xác định vị trí đơn đặt hàng và các dữ liệu khác nhanh chóng và dễ dàng.”
“Trong 30 năm triển khai ERP của tôi, việc nâng cấp lên Epicor 10.1 là suông sẻ và dễ nhất mà tôi từng trải qua.”
“Tôi khuyên khách hàng nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Epicor ERP, bạn có thể tin tưởng vào kết quả kiểm tra mà Epicor thực hiện đối với các hiệu chỉnh (Customization) và quy trình kinh doanh (BPM) của bạn.”