ECM là gì?
Quản lý nội dung doanh nghiệp (Enterprise Content Management) là công nghệ được sử dụng để nắm bắt, quản lý, lưu trữ, bảo quản và cung cấp nội dung và tài liệu liên quan đến quy trình tổ chức… Các công cụ và chiến lược ECM cho phép quản lý thông tin phi cấu trúc của một tổ chức, bất cứ nơi nào có thông tin đó.

Các tính năng nổi bật của Epicor ECM
Thu thập dữ liệu
Document and Data Capture – Tự động thu thập tài liệu/chứng từ từ hầu hết mọi thiết bị đầu vào và được lưu trữ trong kho lưu trữ tài liệu an toàn.
Tìm kiếm
Dễ dàng và thuận tiện tìm kiếm thông tin nhanh chóng để tăng năng suất và hiệu quả công việc.
Quy trình làm việc
Tạo các quy trình hướng nội dung nhằm loại bỏ và xử lý các tắc nghẽn.
Tạo nội dung
Chuyển đổi các nội dung, quy trình điều khiển bằng giấy trước đây thành tài liệu điện tử với chức năng Forms trong Docstar.
Tích hợp
Sắp xếp tất cả thông tin doanh nghiệp trong một kho lưu trữ trung tâm. Bảo vệ dữ liệu bằng mã hóa an toàn. Trải nghiệm đăng nhập một lần thông qua tích hợp Active Directory/LDAP.
Tại sao nên chọn giải pháp Epicor ECM?

Trao quyền cho nhóm
- ECM sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy để tự động phân loại tài liệu và gửi theo đúng quy trình, nhờ đó, các nhóm có thể làm việc thông minh hơn.
- Tạo quy trình làm việc không cần chạm để tăng hiệu quả cao.
- Loại bỏ thời gian nhập dữ liệu thủ công.
- Các tài liệu để được phê duyệt nhanh hơn.
Cải thiện quy trình làm việc
- Quy trình làm việc được tự động hóa tập trung vào tài liệu bao gồm đánh giá, thông báo và phê duyệt.
- Tạo các quy trình làm việc có thể tùy chỉnh, xác định các quy tắc định tuyến, giảm sự can thiệp thủ công và đảm bảo quản lý tài liệu một cách hiệu quả.


Tập trung vào kinh doanh
-
- Một cách thông minh hơn để quản lý thông tin cho phép doanh nghiệp tập trung vào việc quản lý.
- Với ECM giúp giảm chi phí, tiết kiệm không gian, tăng hiệu suất và loại bỏ lỗi khỏi quy trình xử lý giấy tờ.
- Truy cập các tài liệu kinh doanh quan trọng từ mọi nơi.
- Trao quyền cho sự phát triển của tổ chức mà không cần thêm nhân viên.
Nâng cao dịch vụ khách hàng
-
- ECM cải thiện các quy trình cần thiết để tăng sự hài lòng của khách hàng. Luôn cập nhật tài khoản của khách hàng theo thời gian thực bằng các cách nộp và tìm tài liệu nhanh chóng, dễ dàng.
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Ngăn ngừa lỗi và mất tài liệu.
- Đảm bảo dịch vụ kịp thời và đầy đủ.
