Epicor Financial là công cụ tài chính cho doanh nghiệp giúp kiểm soát và tự động hóa mọi hoạt động liên quan đến tài chính. Mở rộng khả năng của đội ngũ nhân viên bằng các mô-đun tiện ích bổ sung hàng đầu trong ngành giúp số hóa và tự động hóa các quy trình tài chính và kế toán.
Đơn giản hóa việc báo cáo và ra quyết định với các công cụ phân tích và lập kế hoạch tài chính cũng như kinh doanh thông minh. Hiện đại hóa hệ thống của doanh nghiệp trong khi vẫn cập nhật và an toàn trong đám mây.
- Thúc đẩy việc lập kế hoạch tài chính và hoạt động trên toàn công ty
- Kết nối với nhiều nguồn dữ liệu để giảm dung lượng lưu trữ
- Tập trung vào tự động hóa quy trình làm việc để đạt được hiệu quả
- Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực Tài chính và Kế toán
- Mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn cầu

Hình ảnh minh họa. Nguồn: epicor.com
Lợi ích của giải pháp:
1. Điều chỉnh ERP cho phù hợp với quy trình tài chính của doanh nghiệp
Cấu hình Quản lý tài chính Kinetic để đáp ứng nhu cầu kinh doanh với các công cụ dễ sử dụng cho kế toán, phân bổ, tiền tệ, đánh số hợp pháp, làm tròn, thuế, và một số lĩnh vực khác. Tùy chỉnh các quy trình với màn hình dựa trên web trực quan và giữ nguyên tùy chỉnh trong quá trình nâng cấp đám mây theo lịch trình.
2. Tự động hóa tài chính và tăng giá trị lực lượng lao động
Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng các yêu cầu dựa trên quy trình làm việc, thu tiền mặt, thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhận dạng hóa đơn AP, lập ngân sách dựa trên Machine Learning (ML), cộng tác trực tuyến và ứng dụng di động, nhờ vậy doanh nghiệp sẽ được kết nối với hơn 1000 ứng dụng của bên thứ ba. Thay vì các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, chuyên gia tài chính tại doanh nghiệp có thể tập trung vào các hoạt động có giá trị cao.
3. Mở rộng ERP với các mô-đun dành riêng cho ngành
Doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí và mở rộng ERP bằng các giải pháp hàng đầu trong ngành. Hợp lý hóa các hoạt động đa diện như quản lý tài sản và dự án, tuân thủ thuế, trả lương, FP&A. Hơn thế, giải pháp còn giúp quản lý kinh doanh đa khu vực để tối đa hóa hiệu quả và thúc đẩy kết quả.

Hình ảnh minh họa. Nguồn ảnh: forbes.com
Hỗ trợ mở rộng mạnh mẽ:
1. Quản lý tài chính
Xử lý các giao dịch kế toán một cách minh bạch, an toàn, mạnh mẽ trong Kinetic cho Sổ cái chung (GL), Tài khoản phải trả (AP) và Tài khoản phải thu (AR). Kết nối với ngân hàng bằng nhiều công cụ thanh toán, sử dụng kế toán và thanh toán dự án cũng như quản lý tài sản cố định một cách dễ dàng.
2. Kinh doanh thông minh (BI)
Chạy các truy vấn dữ liệu tích hợp, có thể tùy chỉnh, thân thiện với người dùng, bảng điều khiển trực tiếp và báo cáo ngay lập tức từ bên trong Kinetic—hoặc sử dụng Grow để cải thiện KPI và trực quan hóa dữ liệu. Doanh nghiệp cũng có thể yêu cầu các báo cáo của Epicor FP&A xem chi tiết các giao dịch, tệp đính kèm, hóa đơn và chạy các ứng dụng Kinetic tương ứng.
3. Lập kế hoạch và phân tích tài chính (FP&A)
Cung cấp các báo cáo và báo cáo tài chính cơ bản một cách tự tin với Epicor FP&A thông qua các báo cáo dựa trên Excel hoặc dựa trên web có sẵn. Tận hưởng các lợi ích của việc lập kế hoạch ngân sách được hỗ trợ bởi Machine Learning (ML) với phê duyệt theo quy trình làm việc hoặc chạy các báo cáo phức tạp về CAPEX.
4. Tăng tính di động của lực lượng lao động.
Hãy để các thành viên trong doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn bởi các ứng dụng di động tích hợp với Kinetic. Báo cáo thời gian và chi phí làm việc một cách dễ dàng với các tệp đính kèm và phê duyệt cũng như kế toán nguồn cấp dữ liệu chính xác. Cải thiện mối quan hệ với khách hàng bằng cách quản lý đơn đặt hàng và lô hàng trực tiếp từ trang web của khách hàng.
5. Hiện đại hóa với đám mây
Các quy trình tài chính thường cần được tùy chỉnh trong hệ thống ERP, vì các doanh nghiệp khác nhau có nhu cầu khác nhau. Với Kinetic trên đám mây, các nhà lãnh đạo có thể dễ dàng xem các tùy chỉnh của mình hoạt động ổn định sau mỗi lần nâng cấp. Tận hưởng các bản nâng cấp theo lịch trình trong khi sử dụng hệ thống dựa trên đám mây an toàn và đáng tin cậy từ Epicor.
6. Kết nối nhiều công ty
Hoạt động sản xuất tại nhiều địa điểm đòi hỏi một hệ thống quản lý tài chính linh hoạt, mạnh mẽ, có thể mở rộng, cung cấp cái nhìn tổng quan, kiểm soát và lập kế hoạch tài chính mang tính chiến lược cho các hoạt động. Quản lý nhiều tài liệu, trang web công ty và tiền tệ trong Epicor Financials giúp tiết kiệm nhiều ngày làm việc trong mỗi giai đoạn.
7. Quản lý kinh doanh toàn cầu
Hợp nhất các hoạt động quốc tế một cách hiệu quả với Epicor Financials. Các gói chức năng dành riêng cho từng quốc gia tập trung vào các yêu cầu pháp lý như hóa đơn điện tử, thuế, kế toán, dịch giao diện người dùng và gửi báo cáo điện tử cho cơ quan chức năng. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Epicor luôn sẵn sàng 24/7 trên toàn cầu. Vì vậy, doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng giải pháp ở mọi lúc, mọi nơi.
3S Software Co., Ltd.
Để nâng cấp doanh nghiệp thành công các doanh nghiệp cần một đối tác có kinh nghiệm và tin tưởng. 3S sẽ là đối tác đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường phát triển, giúp doanh nghiệp toàn diện hơn, tăng năng suất với mức chi phí thấp hơn. Cùng với việc tuân thủ Phương pháp luận triển khai dự án Epicor Signature sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả sản xuất và cải thiện lợi nhuận với mức chi phí rất hợp lý. 3S tin rằng sẽ luôn mang đến sự hài lòng nhất cho các Khách hàng.
5 giải pháp chính của 3S bao gồm:
Epicor ERP – Giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp
Epicor MES – Giải pháp điều hành thực thi sản xuất
Giải pháp BPM XSOL – Giải pháp mô hình hóa hoạt động trong doanh nghiệp
Giải pháp ECM DOCSTAR – Giải pháp phần mềm quản lý nội dung số
Giải pháp Epicor CADLINK – Giải pháp cho phép chuyển các thông tin từ bản vẽ CAD như AutoCAD, Solidworks đến Epicor ERP
Nguồn tham khảo: NÂNG CẤP DOANH NGHIỆP BỞI ERP CLOUD